THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH NĂM 2024 CỦA STAVICO

Có Thể Bạn Đã Biết - Không lâu nữa thôi chúng ta đã phải tạm biệt năm 2023, để chào đón năm 2024. Mọi người sẽ tận hưởng một chuỗi ngày nghỉ vui vẻ với không khí Tết đang tràn ngập khắp nơi. Nhưng chúng tôi không thể quên trách nhiệm phục vụ khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Stavico xin gửi đến bạn Lịch nghỉ tết dương lịch 2024. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể nắm bắt lịch nghỉ Tết để chúng ta thuận tiện hơn trong các giao dịch sắp tới đây.

Lịch nghỉ tết dương lịch

 

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 của Stavico

 

Theo quy định của Nhà nước và lịch làm việc tại Công ty, toàn bộ nhân viên Stavico sẽ được nghỉ Tết năm Giáp Thìn 3 ngày. Chi tiết từ Thứ 7 (30/12/2023) đến hết Thứ 2 (01/01/2024)

Trong 3 ngày nghỉ này Stavico tin chắc bạn sẽ sắp xếp cho mình lịch nghỉ dưỡng cùng với gia đình và bạn bè, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho những công việc sắp tới. Trong dịp lễ này bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi:

+ Dây chằng hàng tăng đơ

+ Dây đai dệt

+ Dây bẹ cẩu hàng

+ Màng PE

 

Công tác chuẩn bị cho kỳ nghỉ tết dương lịch năm 2024

 

Để chuẩn bị cho Lịch nghỉ tết dương lịch 2024 diễn ra thuận lợi nhất, đội ngũ nhân viên Stavico sẽ hoàn thiện các đơn hàng của khách hàng và chuẩn bị ổn định toàn bộ khối lượng công việc trước và sau Tết.

  • Công tác trước Tết:

Hoàn thành công việc trước 1 – 2 ngày kể từ ngày nghỉ 30/12/2023. Chúng tôi cam kết bảo đảm tiến độ công việc luôn được hoàn thành trong kế hoạch đã đặt ra.

Nhân viên Công ty chịu trách nhiệm dọn dẹp khuôn viên, máy móc, văn phòng, xưởng và các khu vực khác của toàn bộ công ty.

Stavico chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ Tết dương lịch hạnh phúc, bình an cùng với gia đình. Hãy cùng chúng tôi dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón một mùa xuân an lành – Xuân Giáp Thìn 2024.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng